Guestpost โฟสฟรี ถ้าคุณมีสาระดีๆ ที่นี่เราให้คุณได้แบ่งปัน

Notifications
Clear all

มาแน่นอน! "ลิซ่า" คอนเฟิร์ม "เคาท์ดาวน์ภูเก็ต" ขึ้นเวทีคู่ "แอนเดรีย โบเซลลี" ค่าตัวรวม 100 ล้านบาท

1 Posts
1 Users
0 Likes
175 Views
supachai
(@supachai)
Posts: 2471
Noble Member
Topic starter
 

lisa

รมว.ท่องเที่ยว เผย “ลิซ่า แบล็กพิงค์” คอมเฟิร์มมาเคาท์ดาวน์ภูเก็ต พร้อมเซ็นสัญญาทางการสัปดาห์หน้า เตรียมขึ้นโชว์เวทีสะพานสารสินคู่ “แอนเดรีย โบเซลลี” นักร้องโอเปร่าชื่อก้องโลก โดยค่าตัว 2 ศิลปินรวมกันกว่า 100 ล้านบาท

นายพิพัฒน์ รัชกิจประการ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา เปิดเผยกับสื่อมวลชนถึงความคืบหน้างานเคาท์ดาวน์ภูเก็ตว่า ทาง “ลิซ่า แบล็กพิงก์” หรือ “ลลิษา มโนบาล” ศิลปินสาวชาวไทยชื่อดังระดับโลก แห่งค่าย YG Entertainment “ยืนยัน” ว่าจะมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ 2022 ที่ จ.ภูเก็ต โดยสัปดาห์หน้าจะมีการเซ็นสัญญาร่วมงานอย่างเป็นทางการ

รมว.ท่องเที่ยว ให้ข้อมูลเพิ่มเติมว่า สำหรับความคืบหน้าของเรื่องดังกล่าว เบื้องต้นทางเอเยนซี่ฝั่งไทยที่ทำหน้าที่ประสานดึงตัวลิซ่า แบล็กพิงค์ ได้คอนเฟิร์มว่าศิลปินสาวจะสามารถเดินทางมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ได้ อย่างไรก็ตามยังต้องรอการเซ็นสัญญาอย่างเป็นทางการในสัปดาห์หน้า ถึงจะยืนยันได้อย่างแน่นอนว่าลิซ่า แบล็กพิงค์ สามารถเดินทางมาร่วมงานเคาท์ดาวน์ 2020 ที่ภูเก็ตได้

สำหรับ “ลิซ่า แบล็กพิงก์” แห่งเกิลด์กรุ๊ป Blackpink เป็นศิลปินสาวชาวไทยสุดฮอตเบอร์ต้น ๆ ของโลกในขณะนี้ มีกำหนดที่จะมามาร่วมกิจกรรมเคาท์ดาวน์ 2022 ในเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2565 ที่จังหวัดภูเก็ต ร่วมกับ “แอนเดรีย โบเซลลี” นักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลกชาวอิตาลี

ทั้งนี้ล่าสุดทางผู้จัดงานได้ปรับเปลี่ยนให้ทั้งลิซ่า แบล็กพิงค์ และแอนเดรีย โบเซลลี ขึ้นแสดงบนเวทีสะพานสารสิน จ.ภูเก็ต โดยมีโปรแกรมให้ทั้งคู่ขึ้นแสดงคู่กันบนเวทีด้วย

Andrea-Bocelli 

แอนเดรีย โบเซลลี นักร้องโอเปร่าชื่อดังของโลกชาวอิตาลี (ภาพจาก : เฟซบุ๊ก Andrea Bocelli)

นอกจากลิซ่า แบล็กพิงค์ และแอนเดรีย โบเซลลี ซึ่งมีกำหนดแสดงบนเวทีคนละ 45 นาทีแล้ว ทางทีมงานยังต้องหารือกันเพิ่มเติมว่าจะดึงศิลปินชาวไทยขึ้นเวทีเคาท์ดาวน์ที่ภูเก็ตบ้าง เนื่องจากมีการกำหนดเวลาจัดงานไว้ทั้งหมด 3 ชั่วโมง

สำหรับค่าตัวของ ลิซ่า แบล็กพิงค์ และแอนเดรีย โบเซลลี รมว.ท่องเที่ยว เปิดเผยว่า ค่าตัวของทั้งคู่รวมกันแล้วอยู่ที่ 3 ล้านดอลลาร์สหรัฐ หรือประมาณ 100 ล้านบาท โดยจะของบประมาณจากคณะรัฐมนตรี (ครม.) เฉพาะส่วนของค่าตัว ส่วนด้านงบประมาณส่วนที่เหลือ เช่น ค่าออร์กาไนเซอร์ ค่าวงดนตรี ค่าเวที แสง สี เสียง ค่าจัดแสดงพลุ และค่าอื่น ๆ จะขอความร่วมมือจากภาคเอกชนเป็นสปอนเซอร์การจัดงานเคาท์ดาวน์ ซึ่งตรงนี้ทางกระทรวงการท่องเที่ยวฯ ยังรอการรายงานรายละเอียดงบประมาณจัดงานทั้งหมด โดยคาดว่าน่าจะได้ข้อสรุปเรื่องการจัดงานเคาท์ดาวน์ ภูเก็ต ทั้งหมดภายในสิ้นเดือน ต.ค.นี้

ทั้งนี้ทางกระทรวงการท่องเที่ยวฯตั้งเป้าผลักดันงานเคาท์ดาวน์ ภูเก็ต 2022 ให้เป็นอีเวนท์ระดับโลก โปรโมทภูเก็ตในฐานะเมืองท่องเที่ยวระดับโลก (World Class Destination) สร้างกระแสความสนใจและดึงดูดนักท่องเที่ยวต่างชาติให้มาเที่ยวประเทศไทยมากขึ้น หลังอุตสาหกรรมท่องเที่ยวได้รับผลกระทบจากวิกฤติโควิด-19 มายาวนานร่วม 2 ปี

#ชาว 'บลิงก์' เฮ! 'ลิซ่า' คอนเฟิร์มร่วมงานเคานท์ดาวน์ปีใหม่ภูเก็ต
#เฮลั่น! ลิซ่า Black Pink คอนเฟิร์มปีใหม่ภูเก็ต เตรียมยื่น ครม. เบิกงบ 100 ล้านบาท
#"ลิซ่า" คอนเฟิร์มร่วมเคาท์ดาวน์ปีใหม่ภูเก็ต เซ็นสัญญาทางการ
#มาแน่ “ลิซ่า” คอนเฟิร์มเคาท์ดาวน์ภูเก็ต แพลนเซ็นสัญญาสัปดาห์หน้า

เครดิต https:// www.mgronline.com/travel/detail/9640000105284

 
Posted : 25/10/2021 7:08 am
Share: