แมนยูร่อนหนังสือแถลงข่าวกรีนวู้ดทำร้ายร่างกายแฟน

ข่าวกีฬา (ในประเทศ - ต่างประเทศ)

กลายเป็นประเด็นร้อนจน แมนฯ ยูไนเต็ด ต้องแถลงรับรู้เรื่อง เมสัน กรีนวู้ด ทำร้ายแฟนสาวแล้ว ยันไม่ขอให้ความเห็นจนกว่าจะสืบรู้ความจริง แต่ประกาศชัดสโมสรต่อต้านการใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกหนังสือแถลงเมื่อวันอาทิตย์ที่ 30 มกราคม ที่ผ่านมา หลังจากมีข่าวว่า เมสัน กรีนวู้ด กองหน้าทีมชาติอังกฤษ ทำร้ายร่างกาย แฮร์เรียต ร็อบสัน แฟนสาวนางแบบคนสวยถึงขั้นเลือดตกยางออก โดยยืนยันว่า สโมสรรับรู้ถึงภาพที่ออกมาแล้ว แต่จะไม่แสดงความเห็นเพิ่มเติมจนกว่าความจริงจะกระจ่าง

ร็อบสัน เริ่มออกเดตกับ กรีนวู้ด วัย 20 ปี เมื่อช่วงต้นปี 2019 อย่างไรก็ตาม ทั้งคู่เคยแยกทางกันเมื่อเดือนกันยายน ปี 2020 หลัง กรีนวู้ด และ ฟิล โฟเด้น ดาวเตะ แมนฯ ซิตี้ แหกมาตรการโควิด ด้วยการพาหญิงอื่นเข้าไปที่พักตอนเก็บตัวแคมป์ทีมชาติ ถึงกระนั้นฝ่ายหญิงได้ให้อภัย และกลับมาคบหาดูใจกันอีกครั้ง

อย่างไรก็ตาม ล่าสุดเกิดเรื่องช็อกขึ้นเมื่อ ร็อบสัน โพสต์ผ่าน อินสตาแกรม และอัพคลิปพร้อมข้อความว่า “ถึงทุก ๆ คนที่อยากรู้ว่า เมสัน กรีนวู้ด ทำอะไรกับฉันบ้าง” พร้อมกันนี้ในวิดีโอดังกล่าว บริเวณปากของฝ่ายสาวถึงขั้นมีเลือดออกมา นอกจากนี้ตามร่างกายของเธอยังมีจุดบอบช้ำหลายที่ด้วย

ถ้อยแถลงของ “ปีศาจแดง” ระบุว่า “พวกเรารับรู้ถึงภาพและข้อกล่าวหาที่เผยแพร่บนสื่อสังคมออนไลน์แล้ว เราจะไม่ให้ความเห็นเพิ่มเติมใดๆ จนกว่าจะมีการเปิดเผยข้อเท็จจริง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ไม่ยอมรับการใช้ความรุนแรงทุกรูปแบบ”

อ้างอิง
https://www.siamsport.co.th